15 โครงการบ้านหรู Ultra Luxury อัพเดทปี 2024

15 โครงการบ้านหรู Ultra Luxury อัพเดทปี 2024

บ้านที่สะท้อนถึงความมั่งคั่งแบบ Ultra Luxury นั้นคงจะต้องนับตั้งแต่ก้าวแรกของการเลือกบ้าน โดยบรรยากาศควรจะชวนให้นึกถึงความยิ่งใหญ่และหรูหรา รวมถึงมีการลงทุนในความเชี่ยวชาญของนักออกแบบตกแต่งภายในที่มีชื่อเสียง บ้านหรูมักมีเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบตามความต้องการของเจ้าของบ้าน การตกแต่ง และงานศิลปะที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันซึ่งสะท้อนถึงรสนิยมอันประณีต

การออกแบบตกแต่งภายในบ้านและนอกบ้านที่ดีสามารถดึงแรงบันดาลใจ รวมถึงการผสมผสานองค์ประกอบการออกแบบที่ทันสมัยเข้ากับสภาพแวดล้อม ยกตัวอย่างเช่น การติดตั้งลิฟท์ขนาดเล็กในบ้านสามารถยกระดับความรู้สึกระดับไฮเอนด์โดยรวมของทรัพย์สินได้อย่างแท้จริง

ในบทความนี้ เราจะมาดู 15 โครงการบ้านหรู Ultra Luxury อัพเดทปี 2024 ว่าจะมีโครงการไหนน่าสนใจ ดังนี้

cibes home lift square banner
cibes home lift large long banner

1.โครงการ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส (Santiburi The Residences)

โครงการ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส (Santiburi The Residences)

ที่สุดแห่งความเอ็กซ์คลูซีฟของบ้านสุดหรู โครงการ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส โครงการบ้านเดี่ยวจากสิงห์ เอสเตท ดีไซน์แบบโทนธรรมชาติ อบอุ่น บ้านสไตล์ “Modern Luxury Tropical” ร่วมสมัยสไตล์เขตร้อน เป็นบ้านที่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวเพราะมีความกว้างขวางเป็นอย่างมาก รวมถึงยังมีสวนให้พักผ่อนหย่อนใจ วัสดุที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันจากทั่วโลก ตั้งแต่หินอ่อนธรรมชาติไปจนถึงไม้สัก ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่รวมมูลค่าทั้งหมดได้ 6,500 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 260 ล้านบาท พัฒนาโดย บมจ. สิงห์เอสเตท 

ติดต่อ โครงการ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส

2.โครงการ อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์ (Atelier Residence)

โครงการ อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์ (Atelier Residence)

โครงการ อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์ ที่มีความ Unique เป็นดั่งห้องทำงานของศิลปิน บนถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มีแบบบ้าน 2 แบบ สวนหย่อมเน้นความเขียวขจีสดชื่นสบายตา ขนาบข้างด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวผู้อาศัยจะเห็นวิวอันงดงาม ทุกบริเวณของบ้านสามารถเชื่อมถึงสวนส่วนกลางของบ้านที่เป็นธรรมชาติได้ มีทั้งหมด 8 หน่วย มีมูลค่าโครงการทั้งหมด 1,104 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 138 ล้านบาท พัฒนาโดย บจก. เอแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์

ติดต่อ โครงการ อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์

3.โครงการ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ (Mavista Prestige Village)

โครงการ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ (Mavista Prestige Village)

โครงการ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา มีขนาดที่ดินที่มากเพียงพอสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ถูกออกแบบด้วยสไตล์ Modern Luxury Art Deco สถาปัตยกรรมที่สะท้อนถึงความหรูหราและทันสมัย อยู่ในทำเลที่เหมาะสม และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงมาก ประเภทบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มีทั้งหมด 14 หน่วย มีมูลค่าโครงการทั้งหมด 1,397 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 100 ล้านบาท ทำเลที่มีศักยภาพติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑา พัฒนาโดย บจก. เอ็มเจพีพร็อพเพอร์ตี้

ติดต่อ โครงการ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ

4.โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 (Issara Residence Rama 9)

โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 (Issara Residence Rama 9)

โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ที่สะท้อนความเรียบหรู อยู่สบาย ที่มอบประสบการณ์ถ่ายทอดแนวคิดผ่านความเป็น Modern Tropical มีการออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางของแดด-ทิศทางของลมเป็นหลัก มี Space ภายในบ้านที่โปร่งโล่ง ให้ชีวิตเหมือนสถานที่พักผ่อนสุดคลาสสิค ตั้งอยู่ที่ ซอยพระราม 9 มีทั้งหมด 20 หลัง มีมูลค่าโครงการทั้งหมด 1,929 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 96 ล้านบาท พัฒนาโดย บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์

ติดต่อ โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9

5.โครงการ คริสตัล โซลานา (Crystal Solana)

โครงการ คริสตัล โซลานา (Crystal Solana)

โครงการ คริสตัล โซลานา ที่ได้รับการออกแบบบ้านอย่างเป็นเอกลักษณ์ 6 สไตล์ ล้วนเป็นชื่อของมีค่าและแต่ละบ้านจะไม่เหมือนกันเลย เลือกสรรวัสดุอย่างดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ที่จะช่วยเติมเต็มให้บ้านคือที่สุดแห่งความน่าอยู่ สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิต  ที่ตั้งอยู่ที่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ประเภทบ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 685 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 123.5 ตารางวา จำนวนบ้านทั้งหมด 41 หน่วย มูลค่าโครงการ 3,088 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 75 ล้านบาท พัฒนาโดย บจก.เค.อี.แลนด์

ติดต่อ โครงการ คริสตัล โซลานา

cibes home lift square banner
cibes home lift large long banner

6.โครงการ ริเวอร์เดล เรสซิเดนซ์ (The Riverdale Residence)

โครงการ ริเวอร์เดล เรสซิเดนซ์ (The Riverdale Residence)

โครงการ เดอะ ริเวอร์เดล เรสซิเดนซ์ วิลล่าสุดหรูในสไตล์ ‘Elite Villa’ บ้านทุกหลังเปิดรับทัศนียภาพแบบพาโนรามา มาพร้อมวิวสนามกอล์ฟทุกหลัง ให้คุณรังสรรค์บ้านในฝันบนที่ดินริมสนามกอล์ฟด้วยมุมมองธรรมชาติที่โอบล้อมคุณ ที่ตั้งอยู่ที่ปทุมธานี ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวนหน่วยทั้งหมด 56 หน่วย มูลค่าโครงการ 3,864 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 69 ล้านบาท พัฒนาโดย บจก.ริเวอร์เดลกอล์ฟแอนด์คันทรี่คลับ

ติดต่อ โครงการ ริเวอร์เดล เรสซิเดนซ์

7.โครงการ เดอะ รอยัล เรสซิเดนท์ (The Royal Residence)

โครงการ เดอะ รอยัล เรสซิเดนท์ (The Royal Residence)

โครงการ เดอะ รอยัล เรสซิเดนท์ เป็นผลงานสร้างสรรค์ทางสถาปัตยกรรม ตามแนวความคิดแบบ Oriental Victorian ได้รับอิทธิพลสถาปัตยกรรมแบบยุโรป ศิลปะของการอยู่อาศัยเหนือกาลเวลา ตั้งอยู่ที่เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โดยมีพื้นที่ใช้สอย 420 ตรม. มีทั้งหมด 79 หน่วย มีมูลค่าโครงการทั้งหมด 5,214 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 66 ล้านบาท พัฒนาโดย บมจ. ที.ซี.ซี.แคปปิตอลแลนด์

ติดต่อ โครงการ เดอะ รอยัล เรสซิเดนท์

8.โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ บางนา (Baan Issara Bangna)

โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ บางนา (Baan Issara Bangna)

โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ บางนา บ้านหรูหลังใหญ่เป็นส่วนตัวในสมุทรปราการ บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Tropical มีหน้าต่างอยู่รอบด้านทำให้เกิดความรู้สึกอยู่สบาย น่าพักอาศัย เลือกวัสดุดี ดีไซน์สวย เน้นพื้นที่ใช้สอย และได้ส่วนพักผ่อนส่วนตัวทุกชั้น ประเภทบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มีทั้งหมด 39 หน่วย มีมูลค่าโครงการทั้งหมด 2,495 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 64 ล้านบาท พัฒนาโดย บจก. ซี.ไอ.เอ็น.เอสเตท

ติดต่อ โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ บางนา

9.โครงการ วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา (Veva Priva Ekkamai-Ramintra)

โครงการ วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา (Veva Priva Ekkamai-Ramintra)

โครงการ Veva Priva เอกมัย-รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ New Modern Luxury ออกแบบบ้านในลักษณะ L Shape เพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ผ่อนคลายด้วยธรรมชาติรอบด้านในรูปแบบ Greenery Area ตั้งอยู่ที่เขตวังทองหลาง ตัวโครงการออกแบบลักษณะ Cubic Shape ให้ยื่นลอยอยู่กลางสระว่ายน้ำพร้อมกระจกสูงให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติที่โอบล้อมในทุกๆเช้า กรุงเทพมหานคร มีทั้งหมด 7 หน่วย มีมูลค่าโครงการทั้งหมด 434 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 62 ล้านบาท พัฒนาโดย บจก. นารายณ์ พร็อพเพอตี้

ติดต่อ โครงการ วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา

10.โครงการ ลดาวัลย์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า (Ladawan Ratchapruek-Pinklao)

โครงการ ลดาวัลย์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า (Ladawan Ratchapruek-Pinklao)

โครงการลดาวัลย์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า บ้านดีไซน์ใหม่ French Country Style หรือโพรวองซ์ เน้นบรรยากาศการตกแต่งให้ดูอบอุ่น ภายในโครงการร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียว และพรรณไม้ขนาดใหญ่ทั่วทั้งโครงการ สวยงามโปร่งตาทุกมุมมอง ที่ผสานแนวคิด “Home For All Functions” เพื่อให้ทุกความต้องการเกิดขึ้นได้จริง ที่ตั้งอยู่ตรงถนนราชพฤกษ์ กรุงเทพมหานคร จำนวนหน่วยทั้งหมด 234 หน่วย มูลค่าโครงการ 12,870 ล้านบาท พัฒนาโดย บมจ.แลนด์แอนด์เฮ้าส์

ติดต่อ โครงการลดาวัลย์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

cibes home lift square banner
cibes home lift large long banner

11.โครงการ 365 พระราม 3 (Baan 365 Rama 3)

โครงการ 365 พระราม 3 (Baan 365 Rama 3)

โครงการ บ้าน 365 พระราม 3 ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เป็นบ้านระดับ Luxury บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของมหานครกรุงเทพ โอบล้อมด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สวนสาธารณะ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีความเรียบหรู และพิถีพิถันในการดีไซส์ รวมทั้งเลือกวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ประเภทบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มีทั้งหมด 41 หน่วย มีมูลค่าโครงการทั้งหมด 2,191 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 53 ล้านบาท พัฒนาโดย บมจ. แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์

ติดต่อ โครงการบ้าน 365 พระราม 3

12.โครงการ อนิน่า วิลล่า (Anina Villa)

โครงการ อนิน่า วิลล่า (Anina Villa)

คือโครงการ อนิน่า วิลล่า แนวคิดการออกแบบเป็น Modern Tropical Private Pool Villa บ้านเพื่อทุกคนในครอบครัวด้วยการออกแบบ Universal Design พร้อม Facility หลากหลาย สระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน ตั้งอยู่ที่เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร มีทั้งหมด 22 หน่วย มีมูลค่าโครงการทั้งหมด 1,144 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 52 ล้านบาท พัฒนาโดย บจก. เย็นอากาศแอสเซท

ติดต่อ โครงการอนิน่า วิลล่า

13.โครงการ ลดาวัลย์ พระราม 2 (Ladawan Rama 2)

โครงการ ลดาวัลย์ พระราม 2 (Ladawan Rama 2)

โครงการ ลดาวัลย์ พระราม 2 อาณาจักรส่วนตัวที่สะท้อนความมั่งคั่ง ที่จำลองสถาปัตยกรรมแบบ Spanish Colonial Style จาก Santa Barbara ใน California ครบครันทุกฟังก์ชันการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ตั้งอยู่ที่ ถนนพระรามที่ 2 กรุงเทพมหานคร มีทั้งหมด 122 หน่วย มีมูลค่าโครงการทั้งหมด 6,100 ล้านบาท นับเป็นโครงการที่มีมูลค่าสูงสุดอันดับสาม ราคาขายหลังละ 50 ล้านบาท พัฒนาโดย บมจ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

ติดต่อ โครงการลดาวัลย์ พระราม 2

14.โครงการ กรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม (Granada Pinklao-Phetkasem)

โครงการ กรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม (Granada Pinklao-Phetkasem)

โครงการ กรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม เป็นโครงการคฤหาสน์หรู 2 ชั้น ในสไตล์ Classic Simplicity ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมือง Granada ประเทศสเปน สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ตั้ง ถนนกาญจนาภิเษกกรุงเทพมหานคร จำนวนหน่วยทั้งหมด 39 หน่วย มูลค่าโครงการ 1,829 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 47 ล้านบาท พัฒนาโดย บมจ.เอสซีแอสเซทคอร์ปอเรชั่น 

ติดต่อ โครงการกรานาดา ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม

15.โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-จรัญ (Grand Bangkok Boulevard Ratchapruek-Charun)

โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-จรัญ (Grand Bangkok Boulevard Ratchapruek-Charun)

โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์ – จรัญ คฤหาสน์หรู 2 ชั้นสไตล์ Modern Venice ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองเวนิส ที่มาพร้อมฟังก์ชัน Double Volume เพียบพร้อมไปด้วย Facilities ครบครัน จำนวนหน่วยทั้งหมด 30 หน่วย มูลค่าโครงการ 1,305 ล้านบาท ราคาขายหลังละ 44 ล้านบาท บมจ.เอสซีแอสเซทคอร์ปอเรชั่น

ติดต่อ โครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด

cibes home lift square banner
cibes home lift large long banner

การมีที่พักที่หรูหราเป็นพิเศษบอกถึงระดับเฟิร์สคลาสอย่างแท้จริง ซึ่งในปัจจุบันยังจำเป็นต้องผสมผสานการออกแบบ เทคโนโลยี สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพิถีพิถัน เช่น เทคโนโลยี Smart Home ที่จะสามารถก้าวข้ามความธรรมดาของแบบบ้านทั่วไป

โดยในปัจจุบันบ้านหรูควรมี “Smart Lift หรือ ลิฟท์อัจริยะ” เพื่อเติมเต็มทั้งความสะดวกสบายรวมถึงความพรีเมี่ยมให้กับบ้านรวมถึง ซึ่งทางบริษัทลิฟท์ Cibes Lift มีหลายสาขาและมีสำนักงานตัวแทนผ่านตัวแทนจำหน่าย 200 รายทั่วโลก Cibes Lift (ประเทศไทย) ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

เรามีโชว์รูมเพื่อให้คุณได้ทดลองใช้ลิฟท์บ้านก่อนที่จะซื้อ ทั้งในกรุงเทพฯ ในเชียงใหม่สำหรับลูกค้าภาคเหนือ และภูเก็ตสำหรับลูกค้าภาคใต้ เรามีความพร้อมในการติดลิฟท์ให้กับบ้านคุณ รวมถึงติดได้ทั้งโครงการของบ้านคุณ และสุดท้ายนี้หากคุณต้องการทราบราคาของลิฟท์บ้าน คุณสามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมได้ที่บทความ ติดตั้งลิฟท์ ราคา เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อลิฟท์ในฝันของคุณ


 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิฟท์บ้านระบบสกรูของเรา สามารถติดต่อเราได้ที่ https://cibeslift.co.th/homelift-form เพื่อรับการติดต่อกลับพร้อมนำเสนอราคา