วิสัยทัศน์ของ Cibes Lift Group : BRINGING PEOPLE TOGETHER

Cibes Lift Group เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของโลกสำหรับลิฟต์ประหยัดพื้นที่ เราดำเนินธุรกิจลิฟต์โดยสารเพื่อที่จะให้มนุษย์ทุกคนมีสิทธิ์ในการเข้าถึงพื้นที่ต่างๆได้อย่างเท่าเทียม

ลิฟต์ของซีเบสเป็นทางเลือกสำหรับลิฟต์บ้านเพื่อช่วยให้ผู้คนได้เข้าถึงทุกพื้นที่ในบ้านได้มากกว่า 50 ประเทศ

ทั้งหมดเริ่มต้นจาก “วิศวกรนักประดิษฐ์ชาวสวีเดน”

ในช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่ 2 อุตสาหกรรมการผลิตของสวีเดนเติบโตสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ มีการก่อตั้งบริษัทใหม่ๆ และผู้ประกอบการที่เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ได้วางรากฐานทางธุรกิจสำหรับการดำเนินงานที่ส่งผลยั่งยืนต่ออนาคตตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

Ingvar Kamprad ก่อตั้ง IKEA และ Erling Persson เปิดร้านขายเสื้อผ้าสตรีในปี 1947 ซึ่งในที่สุดก็กลายเป็น H&M ปี 1947 ยังเป็นปีที่ Bertil Svedberg วิศวกรผู้มีความสามารถรอบด้าน มีวิสัยทัศน์และสร้างสรรค์ ก่อตั้ง Cibes ในฐานะแบรนด์ภายในบริษัท Elektroborg AB ของเขาเองในสตอกโฮล์ม Bertil Svedberg มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ นวัตกรรมทางเลือกเพื่อการเปิดโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ หาก Bertil Svedberg มาอยู่ที่นี่เพื่อเป็นสักขีพยานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมของเรา เขาจะไม่แปลกใจในผลงานของเราและมองเห็นโอกาสใหม่ๆในเส้นทางธุรกิจของเราทันที เพราะเราได้แสดงให้เห็นว่าความทุ่มเทและความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริษัทมีความสำคัญเพียงใด
อย่างไรก็ตาม เขาคงคาดไม่ถึงว่าลิฟต์ของเขา จะได้ติดตั้งในพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ อาบูดาบี (Louvre Abu Dhabi) สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ติดตั้งในอาคารสำนักงานที่อยู่ถัดจาก Russian Hermitage ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเพื่อใช้ระหว่างการเสด็จเยือนโปแลนด์ของสมเด็จพระสันตะปาปาจอห์น ปอลที่ 2 ( John Paul II ) หรือได้ติดตั้งไปมากกว่า 70,000 ตัวในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

Bertil Svedberg Civil engineer Bertil Svedberg Cibes scaled

ต้นกำเนิดของซีเบสในสวีเดน – ย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1947 อดีตของเราสามารถบอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่ก้าวแรกจนมาถึงความเป็นเราในทุกวันนี้รวมถึงวิสัยทัศน์ของเราในอนาคต รากฐานของบริษัทเป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจอย่างยิ่งเพราะการที่บริษัทสามารถดำเนินธุรกิจมาได้ยืนยาวเช่นนี้สืบเนื่องมาจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและความมุ่งมั่นต่อแนวคิดทางธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมากว่า 75 ปี เราทำหน้าที่เชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันโดยการตอบสนองความต้องการด้านการเข้าถึงของพวกเขา ผู้คนซื้อลิฟต์ของเราเพื่อได้สัมผัสความเป็นอิสระในการใช้ชีวิตที่มากขึ้น

ความหลงใหลในนวัตกรรมเป็นส่วนหนึ่งของมรดกของเรา
“ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ได้อย่างเท่าเทียม”

cibeslift scaled
0
พนักงาน Cibes Lift
0
ติดตั้ง Cibes Lift
0
พันธมิตร Cibes Lift

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา Cibes Lift Group ได้จำหน่ายและติดตั้งลิฟต์มากกว่า 70.000 ตัว ซึ่งมีผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลกในทุกวัน เราต้องการให้ลิฟต์ของเราเชื่อมโยงผู้คนทุกรุ่น ทุกคนเข้าด้วยกัน ทำให้พวกเขาได้พบเจอและติดต่อกันได้ง่ายขึ้น ธุรกิจของเราคือการทำให้ผู้คนได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงทุกพื้นที่อย่างเท่าเทียม นั่นคือวิสัยทัศน์ของบริษัทและนั่นคือสิ่งที่เราทุกคนเป็น

บริษัทของเรากำลังขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องและมีการเพิ่มบริษัทในเครือใหม่ตามความเหมาะสม พนักงานของเราทุกคนมีวัฒนธรรมและค่านิยมหลักร่วมกัน ซึ่งได้แก่ ความรับผิดชอบ การพัฒนาและความเป็นมืออาชีพ ลิฟต์ของซีเบสมีจุดเด่นตรงที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งานจริงได้ดี จึงพบว่าไม่ใช่แค่เพียงบ้านพักอาศัยที่นิยมติดตั้งลิฟต์แบบนี้เท่านั้น แต่ในเชิงธุรกิจลิฟต์ของซีเบสก็ตอบโจทย์ความต้องการให้ผู้คนในกว่า 70 ประเทศทั้งร้านค้า ห้างสรรพสินค้า อพาร์ตเมนต์ สำนักงาน ห้องสมุด สถานีรถไฟ สนามบิน และคลังสินค้า ซีเบสเติบโตอย่างรวดเร็วอย่างต่อเนื่องตลอดยี่สิบปีที่ผ่านมา ในปี ค.ศ. 2000 ยอดขายอยู่ที่ประมาณ 100 ล้านโครนสวีเดน ในปีค.ศ. 2010 ประมาณ 250 ล้านโครนสวีเดน ในปีค.ศ. 2018 ยอดขายสูงกว่า 1,000 ล้านโครนสวีเดน และมีการติดตั้งลิฟต์มากกว่า 5,200 ตัวทั่วโลก

ปัจจุบันซีเบสมีพนักงาน 1,200 คน ในบริษัทสาขาและบริษัทขายหลายแห่งในยุโรปและเอเชีย ติดตั้งลิฟต์ไปแล้วกว่า 70,000 ตัวด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 200 รายทั่วโลก เรายังคงเดินทางต่อไปเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ใหม่ๆ และเรายังคงมีแนวทางหลักคือการที่จะเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน ให้ทุกคนได้มีสิทธิ์เท่าเทียมกันในการเข้าถึงพื้นที่ต่างๆ มาเป็นแนวทางเพื่อการพัฒนาและนำเสนอลิฟต์บ้านที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่อง ยินดีต้อนรับสู่ Cibes Lift Group!

เครือข่ายของแบรนด์ Cibes Lift Group

Cibes Lift Group มีบริษัทในเครือมากมาย แบรนด์หลักของเราสำหรับการขยายสาขาและหาตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ Cibes Lift, Kalea Lifts และ NTD Lifts นอกจากนี้ เรายังเป็นเจ้าของแบรนด์ท้องถิ่นที่แข็งแกร่งหลายแห่ง ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในตลาดของตน

ฐานการผลิตของเรา THE CIBES LIFT GROUP

ในฐานะบริษัทระดับโลกที่ต้องการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เราทราบดีว่าเราจำเป็นต้องอยู่ในที่ที่ลูกค้าของเราจะได้รับบริการที่ดีที่สุดและรองรับการให้บริการที่ต่อเนื่องและมั่นคงวงจรธุรกิจของเรา ตลอดตั้งแต่การจัดหาไปจนถึงการขนส่งและการส่งมอบ

ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2012 สำนักงานใหญ่ แผนก R&Dและโรงงานหลักของกลุ่มบริษัทของเรา ได้ย้ายไปรวมตัวกันภายใต้หลังคาเดียวกันในเมืองเล็กๆ ของ Gävle ซึ่งอยู่ห่างจากสตอกโฮล์มไปทางเหนือประมาณ 200 กม.

0010 190926 0546 scaled
flag g30440fb39 1280

โรงงานในสวีเดน

Swedish Quality

Cibes Lift Group ได้จัดตั้งโรงงานพร้อมศูนย์ R&D ของตนเองในเมืองเจียซิง (Jiaxing ) ในปี ค.ศ. 2020 เพื่อลดระยะเวลารอคอยสินค้า ลดระยะการขนส่ง และเพิ่มคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการของตลาดในท้องถิ่นได้ดียิ่งขึ้น

Cibes Jiaxing factory location 2 scaled
china gc61780201 1280

โรงงานในจีน

Swedish Quality