Historical 018 scaled

ซีเบส ลิฟท์ ให้บริการลิฟต์บ้าน ลิฟต์โดยสารระบบสกรู

ซีเบส ลิฟท์ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1947 โดยมีเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยงผู้คนให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้นและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในการเข้าถึงได้ทุกสถานที่โดยไม่มีข้อจำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายลิฟต์ที่ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อย เข้าถึงทุกพื้นที่ได้ง่ายๆเพื่อให้ผู้ใช้ทั่วโลกได้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

IMG 2408

ปี ค.ศ. 2017 ซีเบส ลิฟท์ ครบรอบ 70 ปี

ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่มั่นคง ซีเบส ลิฟท์ สามารถบรรลุเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคงและยาวนานกว่า 70 ปี ปัจจุบันซีเบส ลิฟท์ มีพนักงานกว่าหนึ่งพันคนในสาขาและสำนักงานขายหลายแห่งในยุโรปและเอเชีย และร่วมกับพันธมิตรกว่า 200 รายทั่วโลก ที่ยังคงเดินหน้าสู่เป้าหมายใหม่ของเราไปพร้อมๆกัน

70周年庆参观图 copy scaled

ซีเบส ลิฟท์ ในยุคโลกาภิวัตน์

ซีเบส ลิฟท์ ยังคงเติบโตและขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลกเพื่อจัดจำหน่ายลิฟต์บ้าน ลิฟต์โดยสารที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้คนทั่วโลก ปัจจุบันซีเบส ลิฟท์ได้จัดตั้งสาขาจำนวนมากในยุโรปและเอเชีย และมีตัวแทนจำหน่ายอีกกว่า 200 รายที่ร่วมงานกับเรา เราจะดำเนินธุรกิจไปตามกระบวนการโลกาภิวัตน์และสร้างสาขาเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การพัฒนาระยะยาวของเรา

ซีเบส ลิฟท์ ขยายสาขาไปกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศนอร์เวย์

ซีเบส ลิฟท์ สาขาสหราชอาณาจักร

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศเนเธอร์แลนด์

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศเบลเยียม

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศเยอรมนี

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศฟินแลนด์

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศฝรั่งเศส

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศสเปน โปรตุเกส

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศออสเตรีย

Cibes Lift Group

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศจีน

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศฟิลิปปินส์

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศอินโดนีเซีย

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศเวียดนาม

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศไทย

ซีเบส ลิฟท์ สาขากลุ่มตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศอินเดีย

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศอเมริกา

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศกัมพูชา

ซีเบส ลิฟท์ สาขาประเทศไทย

Cibes ก้าวเข้าสู่ตลาดลิฟต์บ้านในประเทศไทยในปีค.ศ. 2011 โดยดำเนินการผ่านตัวแทนจำหน่าย แม้สินค้าจะมีศักยภาพสูง แต่ผลความสำเร็จกลับไม่เป็นไปตามคาด

ในปีค.ศ. 2016 บริษัท ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะสาขาใหม่ของ Cibes Lift Group  เพื่อตอบสนองความต้องการลิฟต์บ้านที่มีความหรูหราแต่ปลอดภัย กลุ่มลูกค้าบ้านอยู่อาศัยเป็นกลุ่มเป้าหมายของเราตั้งแต่ต้น และเช่นเดียวกับบริษัทคู่แข่งหลายบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอยู่ก่อนและเป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายอยู่บ้างแล้ว แต่ด้วยการทำการตลาดแบบออนไลน์ทำให้เราเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว โดยรูปแบบธุรกิจเป็นแบบ B2C ซึ่งกลุ่มลูกค้าบ้านอยู่อาศัยยังคงเป็นกลุ่มลูกค้าหลักที่เราจัดจำหน่ายและให้บริการมาโดยตลอด

new showroom

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ปีค.ศ. 2017 เป็นต้นมา เราเริ่มสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มสถาปนิกและนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าแบบ B2B และเพื่อเพิ่มปริมาณการขายให้มากขึ้นในแต่ละครั้ง

ในปีค.ศ. 2018 ผลจากการสื่อสารกับกลุ่มสถาปนิกและนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทำให้มีการซื้อ-ขายและติดตั้งลิฟต์บ้านในโครงการบ้านหรู และเป็นจุดเริ่มต้นในการเพิ่มฐานลูกค้าที่ต้องการลิฟต์เพื่อธุรกิจมากขึ้น

ปีค.ศ. 2020 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) เมื่อเราได้มีโชว์รูมใหม่สำหรับซีเบส ลิฟท์และเปิดโชว์รูมเพิ่มอีกแห่งสำหรับคาเลีย ลิฟท์ ด้วยเช่นกัน

ปัจจุบันชื่อเสียงของ Cibes Lift & Kalea Lift ในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงผ่านการบอกต่อแบบปากต่อปากจากเพื่อนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผ่านผู้พัฒนา/แนะนำบริษัทด้วย