รวม 10 บริษัทชั้นนำ รับสร้างบ้านหรู ในประเทศไทย

 

รวม 10 บริษัทชั้นนำ รับสร้างบ้านหรู ในประเทศไทย

บ้าน เป็นสิ่งสำคัญของการใช้ชีวิต เจ้าของบ้านมักจะมีส่วนร่วมกับการสร้างบ้าน แต่การสร้างบ้านของคุณเอง (หมายถึงการจ้างผู้รับเหมาทั่วไปเพื่อสร้างบ้านใหม่ให้เสร็จ) ก็มีความสวยงามตรงแบบความต้องการที่ไม่อาจปฏิเสธได้ บ้านใหม่สามารถออกแบบได้ตรงตามความต้องการของคุณ ไม่เพียงแต่คุณจะทำให้โครงการของคุณตรงใจและบนกระดาษเท่านั้น แต่คุณยังวางตำแหน่งบ้านที่คุณตั้งใจไว้ในจุดที่ตั้งใจไว้ได้อีกด้วย

การทำให้บ้านหรูเป็นจริงยังคงเป็นความฝันของเจ้าของบ้านหลายคน เนื่องจากการสร้างบ้านหรูในฝันของคุณเป็นโครงการขนาดใหญ่ ทั้งออกแบบภายนอก ออกแบบภายใน ไม่ใช่แค่จ้างใครก็ได้ คุณต้องการความเชี่ยวชาญของผู้สร้างบ้านหรูชั้นนำของประเทศไทยในทุกด้านทั้ง สถาปนิก มัณฑนากร ทีมงานก่อสร้าง นักออกแบบภายใน ช่างฝีมือ นักจัดสวน ช่างไม้ ติดตั้งลิฟท์บ้าน ล้วนคุณล้วนแต่ต้องการผู้ชำนาญการทั้งสิ้น เพื่อให้บ้านสุดหรูของคุณมีชีวิตขึ้นมา

ไม่ว่าคุณกำลังมองหารูปแบบที่ทันสมัยหรือร่วมสมัย บริษัทสร้างบ้านหรูที่ดีที่สุดจะอยู่เคียงข้างคุณ คุณสามารถปรับปรุงการออกแบบและขั้นตอนการก่อสร้างของคุณได้ นี่คือรายชื่อ รวม 10 บริษัทรับสร้างบ้านหรูชั้นนำของประเทศไทย

1. เอ พลัส เพอร์เฟคท์ โฮม (A Plus Perfect Home)

เอ พลัส เพอร์เฟคท์ โฮม (A Plus Perfect Home) สร้างบ้านหรู

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ aplusperfecthome.com

A Plus Perfect Home รับสร้างบ้านโมเดิร์นหรู เริ่มก่อตั้งเมื่อ ปี พ.ศ. 2544 วัตถุประสงค์เพื่อให้บริการด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรม วิศวกรรมและรับเหมางานก่อสร้าง เพื่อให้ลูกค้าเจ้าของงานได้รับความพึงพอใจในรูปลักษณ์และคุณภาพของงานตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ โดยบริษัทนี้ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าให้เติบโตขึ้นมาอย่างน่าภาคภูมิใจในด้านงานออกแบบสถาปัตยกรรมวิศวกรรมและงานก่อสร้างจนในปัจจุบันได้ปรับขยายบริษัทขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ตอบโจทย์กับงาน

ติดต่อ บริษัท เอ พลัส เพอร์เฟค โฮม จำกัด

 

2. อาร์ต เทค โฮม (ART TECH HOME)

อาร์ต เทค โฮม (ART TECH HOME) รับสร้างบ้านหรู

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ art-tech.co.th

ART TECH HOME : บริษัทรับสร้างบ้านหรู Modern Luxury Premium ก่อตั้งขึ้น พ.ศ. 2548 โดยการรวมตัวของทีมงานสถาปนิกรุ่นใหม่และทีมงานก่อสร้างที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ซึ่งเป็นญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทที่ต้องการสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ๆ ในธุรกิจของงานบริการของบริษัทรับสร้างบ้าน โดยมองข้อดีและข้อด้อยของการรับสร้างบ้านที่ผ่านๆมา แล้วนำมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดดเด่นด้วยบ้านที่ถูกจัดวางให้ตัวบ้านล้อมรอบสระว่ายน้ำ และมีสวนล้อมรอบตัวบ้าน เพื่อให้บ้านถูกสอดแทรกไปกับธรรมชาติ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รู้สึกผ่อนคลาย ยังคงมีความหรูหราด้วยหลังคาเรียบ และผนังฉาบเรียบทาสีในแบบของบ้านสมัยใหม่

ติดต่อ บริษัท อาร์ตเทค โฮม จำกัด

 

3. ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ (The Emperor House)

ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ (The Emperor House) รับสร้างบ้านหรูคฤหาสน์

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ emperorhouse.com

คือ ผู้นำบริษัทรับสร้างบ้านหรูคฤหาสน์ที่พักอาศัยระดับสูง และออกแบบตกแต่งภายในคฤหาสน์หรู ที่มีผลงานจริงมากมายทั่วประเทศ และในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งถือเป็น ก้าวย่างที่มั่นคงด้วยผลงาน การออกแบบที่มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ รับสร้างบ้านระดับสูง ด้วยคุณภาพเหนือมาตรฐาน ทำธุรกิจรับออกแบบก่อสร้างบ้านในระดับสูง มูลค่าตั้งแต่ 15 ล้านบาทหรือมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ประมาณ 500 ตร.ม. ขึ้นไปมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะแบบครบวงจร คำยืนยันจากลูกค้าสำคัญกว่าคำโฆษณาใดๆ ความน่าเชื่อถือและการ ยอมรับ เกิดจากการยอมรับในการทำงานและผลงานที่ผ่านมา ทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ จริงใจ สามารถไว้วางใจได้ และสามารถทำงานให้ได้เหนือกว่าที่คาดหวัง

ติดต่อ บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด

 

4. ดับบลิว เฮ้าส์ (W House)

ดับบลิว เฮ้าส์ (W House) รับสร้างบ้านหรูโมเดิร์น

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ whouse.co.th

ด้วยประสบการณ์กว่า 21 ปี มีความพร้อมด้วยทีมงานมากความสามารถทั้ง สถาปนิก วิศวกร ที่มีประสบการณ์และได้รับการฝึกอบรมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างสรรค์ “บ้านหรู อยู่สบาย สไตล์คุณ” รวมถึงมีความพร้อมที่จะดูแลให้คำปรึกษาและบริการ ตั้งแต่เริ่มออกแบบ จนกระทั่งการก่อสร้างแล้วเสร็จอย่างดีเยี่ยมดั่งเช่นสมาชิกครอบครัวคนสำคัญ เพื่อให้ท่านได้รับบ้านที่สวยงาม โดดเด่น แข็งแรง และมีคุณภาพเหนือกาลเวลา มั่นใจได้ว่าผลงานของเรา มีความประณีต สวยงามได้คุณภาพสมความตั้งใจ

ติดต่อ บริษัท ดับบลิว เฮ้าส์ จำกัด

 

5. แลนดี้ แกรนด์ (LANDY GRAND)

แลนดี้ แกรนด์ (LANDY GRAND) บริษัทรับสร้างบ้านหรู

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ landyhome.co.th

รับสร้างบ้านหรู พร้อมบริการแบบพรีเมียมครบวงจรในราคาคุ้มค่าในเครือแลนดี้โฮม ออกแบบบ้านโดยสถาปนิกมืออาชีพมี Personal Consultant และ Relationship Manager ที่มีความเชี่ยวชาญในการก่อสร้างรับสร้างบ้านหรูหลังใหญ่ ดูแลทุกขั้นตอนการสร้างบ้าน ในทุกจุดการบริการเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจ และได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกๆ Touch Point ท่านสามารถปรับแบบหรือออกแบบใหม่ตามความต้องการ ผ่านเทคโนโลยีการออกแบบเสมือนจริง (3D Design) เพื่อให้ท่านได้เห็นบ้านก่อนสร้างจริงในแบบ 360 องศา ภายใต้การให้คำปรึกษาและดูแลจากสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด

ติดต่อ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด

 

6. บิวท์ ทู บิวด์ (Built To Build)

บิวท์ ทู บิวด์ (Built To Build) บริษัทสร้างบ้านหรู

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ btb.co.th

จากประสบการณ์รับสร้างบ้านกว่า 60 ปี ด้วยนวัตกรรมการก่อสร้างสำเร็จรูป พร้อมรับประกันโครงสร้างนาน 20 ปี โดยแบ่งระดับการให้บริการออกแบบเป็น 3 บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ใหญ่ๆ คือ บิวท์ ทู บิวด์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพในระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ที่มีดีไซน์-เอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยบริษัทมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่กำลังเตรียมปลูกสร้างบ้าน หรือผู้ที่สนใจ ได้สัมผัสประสบการณ์จริงในการก่อสร้างบ้านคุณภาพแบบครบวงจร เพื่อตอบรับข้อเรียกร้องของลูกค้าที่ต้องการแบบบ้านในราคาที่ย่อมเยาลง จนเกิดเป็น บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ และนำมาสู่ สมอลเฮ้าส์บิวเดอร์ เพื่อตอบสนองความต้องการบ้านในขนาดที่เล็กลง แต่ความไว้วางใจได้ในเรื่องของคุณภาพที่ทัดเทียมกันในทุกบริษัท

ติดต่อ บริษัท บิวท์ทูบิวด์ จำกัด

 

7. เอสซี แกรนด์ (SC GRAND)

เอสซี แกรนด์ (SC GRAND) สร้างบ้านหรู

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ scgrand.co.th

บริษัทรับสร้างบ้านหรูอัจฉริยะ ที่ก่อตั้งโดยกลุ่มผู้บริหารพร้อมทีมงานมากประสบการณ์กว่า 60 ปี มีความเชี่ยวชาญในการสร้างบ้าน ด้วยมาตรฐานการสร้างสรรค์แบบบ้าน Detailed Design คือการใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่อย่าง Smart Device เข้ามาช่วยยกระดับความต้องการของผู้อยู่อาศัย แบบบ้านให้เลือกเยอะ มาพร้อมกับระบบ Intelligent Home ในบ้านทุกหลัง

ติดต่อ บริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด

 

8. ริชชี่เฮาส์ (RICHIE HOUSES)

ริชชี่เฮาส์ (RICHIE HOUSES) รับสร้างบ้านหรู

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ richiehouses.com

สรรค์สร้างบ้านคุณภาพเหนือระดับด้วยความพิถีพิถัน มั่นใจได้ว่า บ้านหรู ทุกหลังที่ปลูกสร้างโดย ริชชี่เฮ้าส์ จะเป็นบ้านที่ดีเยี่ยม เป็นบ้านแห่งศักดิ์ศรี การดูแลเอาใจใส่อย่างพิถีพิถันทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนเพื่อคุณภาพที่เหนือกว่า จากจุดยืนอันแน่วแน่และนโยบายที่ชัดเจนที่จะทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ มีความมั่นใจและมีส่วนร่วมในความเป็นไปทุกขั้นตอนของการก่อสร้าง

ติดต่อ บริษัท ริชชี่ เฮ้าส์ จำกัด

 

9. เดอะมิลเลี่ยนเฮาส์ (The Millions House)

เดอะมิลเลี่ยนเฮาส์ (The Millions House) บริษัทรับสร้างบ้านหรู

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ themillionshouse.com

ลดปล่อยจินตนาการของคุณและสร้างบ้านหรูในฝัน รับสร้างบ้านหรู เป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง กรุงเทพและปริมณฑล ให้บริการรับสร้างบ้านหรู รับออกแบบบ้าน รับตกแต่งภายใน รับต่อเติม แบบครบวงจร รับเหมาก่อสร้างบ้าน อาคาร โครงการต่างๆให้บริษัทและหน่วยงานราชการด้วยทีมงานมืออาชีพ ทีมงานมากประสบการณ์กว่า 10 ปี หมดปัญหาทิ้งงานสร้างไม่จบ รับประกันโครงสร้าง 20 ปี

ติดต่อ บริษัท เดอะ มิลเลี่ยน เวย์ จำกัด

 

10. อุ่นใจ บิลเดอร์ (AoonJai Builder)

อุ่นใจ บิลเดอร์ (AoonJai Builder) รับสร้างบ้านหรูโมเดิร์น

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ aoonjai.com

รับสร้างบ้านคุณภาพดี ผู้นำบริษัทรับสร้างบ้าน กรุงเทพและต่างจังหวัด ทุกขั้นตอนเพราะการสร้างบ้านเป็น เรื่องละเอียดอ่อนเป็นเรื่องใหญ่จึงต้องอาศัยความเอาใจใส่และความรับผิดชอบ ตรงไปตรงมาเพียบพร้อมด้วยความรู้และทีมงานวิศวกรสถาปนิกบริการดูแลอย่างมืออาชีพ สามารถออกแบบบ้านใหม่ และ ปรับแบบได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น แบบบ้านร่วมสมัย แบบบ้านประหยัดประหยัดพลังงาน และ รับสร้างบ้านตั้งแต่ชั้นเดียว สองชั้น สามชั้น หรืออื่นๆ ที่ปลูกบนที่ดินของลูกค้าก็ทำได้ทั้งหมด

ติดต่อ บริษัท อุ่นใจ บิลเดอร์ จำกัด

 

หากคุณกำลังสร้างบ้านในฝัน คุณคงเคยฝันว่าบ้านใหม่ของคุณจะหน้าตาเป็นอย่างไรนับครั้งไม่ถ้วน คุณต้องการให้ทุกรายละเอียดสมบูรณ์แบบ ถ้าคุณไม่ใช่นักออกแบบตกแต่งภายในล่ะ คุณยังคงต้องการให้บ้านของคุณสะท้อนถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณอย่างสวยงาม

ไม่ว่าในกรณีใด การทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและมีประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หรือผู้รับเหมาทั่วไป สามารถช่วยให้แน่ใจว่ากระบวนการจะดำเนินไปอย่างราบรื่นที่สุด ในปัจจุบันลิฟท์บ้าน ลิฟท์คนแก่ ยังมีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับสังคมสูงอายุในประเทศไทย โดยซีเบส ลิฟท์ยังเป็นบริษัทชั้นนำที่บริการลิฟท์ระบบสกรูทั่วประเทศไทย


 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิฟท์บ้านระบบสกรูของเรา สามารถติดต่อเราได้ที่ https://cibeslift.co.th/homelift-form เพื่อรับการติดต่อกลับพร้อมนำเสนอราคา