บทสัมภาษณ์ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ กับลิฟต์บ้านดีไซน์สุดหรู Cibes Voyager Aurora ที่ดีไซน์เข้ากับบ้านของครูได้อย่างลงตัว

เปิดบ้าน ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ กับลิฟต์บ้านสุดหรู Cibes Lift รุ่น Voyager Aurora ลาย Nova Clouds ที่เข้ากับพื้นของบ้านครูเงาะได้อย่างลงตัว มาติดตามบทสัมภาษณ์ว่าทำไมครูถึงเลือก Cibes Lift ของเรากัน

ครูเงาะ รสสุคนธ์ กับ ลิฟต์บ้านดีไซน์หรู ที่เข้ากับบ้านครูได้อย่างลงตัว 2048x1134 1

ทำไมครูเงาะถึงติดลิฟต์บ้านคะ?

คือที่ครูติดลิฟต์บ้าน เพราะว่า 2 สาเหตุหลักเลย ก็คือ เพื่อแม่ เพราะแม่ครูก็ 80 กว่าแล้วอะค่ะ น่าจะเดินขึ้นไปชั้น 3 บ้านครู 3 ชั้นใช่มั้ยคะ ก็ไม่น่าจะไหว ก็เลยติดให้คุณแม่ อุ้ยคุณแม่แฮปปี้มาก ขึ้นลงด้วยความภาคภูมิใจอย่างงี้ แม่ชอบมาก

แล้วก็อีกสาเหตุก็เพื่อตัวเองเนี่ยแหละ เพราะว่า ถ้าในอนาคตเรากะว่าเราสร้างบ้านเนี้ย เราก็อยู่จนแก่แหละนะคะ อนาคตด้วย แล้วก็ในปัจจุบันนี้ ก็คือ ครูเดินทางบ่อยมาก แฟนครูต้องไปทำงานต่างประเทศบ่อยมาก ทุกครั้งก็จะจัดกระเป๋าไป ครูเนี่ย ก็แบบบานตะเกียงอย่างงี้ เราก็จะแบกกันลงมา ก็จะสงสารแม่บ้าน สงสารหลังตัวเอง โอ้โห พอมีลิฟต์ทุกอย่างก็ง่ายขึ้น

ครูเงาะรู้จัก Cibes Lift ได้ยังไงคะ?

ที่ครูรู้จัก Cibes Lift อะค่ะผู้รับเหมาครูแนะนำ คือครูไม่มีความรู้หรอก แต่เค้าแนะนำ เค้าบอกว่าเฮ้ย แบรนด์นี้ตอบโจทย์บ้านครูมากเลย เพราะว่ามันติดตั้งง่าย คือแค่เราเว้นที่ไว้เฉยๆ ไม่ต้องไปขุดบ่อ ทำปล่องอะไรเลย คือแค่เว้นที่ไว้ แล้วเค้ามาแบบสำเร็จเลย ใส่ปุ๊ปไปได้เลย

ทำไมครูเงาะถึงตัดสินใจเลือก ลิฟต์บ้าน Cibes คะ?

ที่ครูตัดสินใจเลือก Cibes Lift นะคะ เพราะว่า

1.เป็นลิฟต์บ้านที่ติดได้แม้ในพื้นที่จำกัด

คือไม่จำเป็นต้องทำอะไรให้มันเยอะ งานระบบน้อยมาก นะคะ เค้าจัดการให้ครู ครูเว้นที่ไว้ มาถึงเค้าจัดการให้ครูเรียบเลยอันนี้เลยที่ชอบมากๆ

2.เป็นลิฟต์บ้านดีไซน์สวย

คือ ถ้าไปดูถ่ายลิฟต์นะ เค้าจะมีตกแต่งข้างในใช่มั้ยคะ ตกแต่งข้างในแมทช์กับพื้นครูเฉย และเค้ามีลายให้เลือกเยอะมาก และครูรู้สึกว่าทันสมัยดี เล็กๆ และมีทำแบบกระจกได้ คือมันไม่ทึบอะมัน โปร่ง และอีกอันที่สำคัญคือครูรู้สึกว่ามันปลอดภัย

3.การบริการหลังการขายน่าเชื่อถือ เป็นสาขาจากสวีเดน

คือเค้าไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย ฉะนั้นคือพอเป็นสาขาเนี่ย เวลาเรามีปัญหาเราต้องการความช่วยเหลือ เราแค่ยกหูหาเนี่ย รวดเร็ว

ตั้งแต่ใช้มาครูเงาะเคยมีปัญหาทางเทคนิคบ้างมั้ยคะ?

วันก่อนมีของครูมันเผลอร่วงลงไปตอนขนย้ายขึ้นบ้านใหม่ ช่องลิฟต์มันจะมีช่องเล็กๆ แต่ของครูร่วงลงไปแก้ได้ด้วยแม่บ้านครูเอง ไม่ต้องไปถึง Cibes Lift เลยอะ คือแม่บ้านครูบอกว่ามาค่ะหนูจัดการเอง จัดการคือแก้ไขทุกอย่างง่าย สะดวก ครูก็เลยรู้สึกว่าสบายใจ

DB450161 Ms.Rossukhon 3ชั้น 900x1250 GothicGraphiteBlackบ๊วย5

ติดลิฟต์บ้านแล้วของครูเงาะชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้างคะ?

ติดลิฟต์แล้วชีวิตเปลี่ยนแปลงไปยังไง ครูพยายามจะไม่เปลี่ยนแปลงไปเป็นคนที่ขี้เกียจนะ คือพยายามที่จะเดินนะ แต่ว่ามันง่ายขึ้นในหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะชัดเจนอย่างตอนที่ย้ายเข้ามาใหม่ มีการขนของย้ายของ มีอย่างชั้น 3 ครูมีห้องฟิตเนสใช่มั้ยคะ โอ้โห วันที่ต้องเอาของไปขึ้นห้องฟิตเนส ชั้น 3 ถ้าไม่มีลิฟต์นะ ตาย

เท่าที่ครูถามคนที่มาติดตั้งให้ครูนะคะ ขึ้นลง 3 ชั้นของครู ครั้งละ 50 สตางค์ คิดดู เอาคิดเล่นๆเลยนะ สมมุติวันนี้คุณแบกของกระเป๋าที่หนักมากอะ แล้วมีคนบอกว่าขอ 50 สตางค์ได้มั้ย เดี๋ยวจะยกให้อะ จะไม่จ่ายหรอ ครูก็จ่ายสุดฤทธิ์ และค่าไฟคือไม่ได้แตกต่างจากเดิมค่ะ

DB450161 Ms.Rossukhon 3ชั้น 900x1250 GothicGraphiteBlackนาย3