ท่านจะต้องเตรียมพื้นที่เท่าไหร่สำหรับลิฟท์บ้านของ “ซีเบส”

หากบ้านของท่านมีพื้นที่ว่าง 1 ตร.ม. หรือพื้นที่แค่สำหรับตู้เสื้อผ้า ท่านก็ยังสามารถติดตั้งลิฟท์ในบ้านของท่านได้ อาจฟังดูไม่น่าเชื่อ แต่ลิฟท์บ้านที่เล็กที่สุดของเราที่มีขนาดพื้นที่ยืนหรือแพลตฟอร์มเพียงแค่ 600×830 มม. น่าเสียดายที่หลายคนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็ก ๆ ที่มีพื้นที่จำกัด เข้าใจผิดคิดว่าไม่มีที่ว่างสำหรับลิฟท์บ้าน ท่านสามารถดูลิฟท์บ้านของ Cibes ได้ทั้งหมดที่ Home Lift

ลิฟท์ที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดพื้นที่มาก ๆ สำหรับบ้านของท่าน

ลิฟท์บ้านแบบแพลตฟอร์ม (Platform Home Lift) ของซีเบสนั้นประหยัดพื้นที่มาก

  • ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า : เพราะสามารถติดตั้งได้ในพื้นที่ขนาดเล็กและแคบ เช่น ช่องว่างตรงกลางบันได 
  • ประหยัดพื้นที่ชั้นล่างสุด : เพราะลิฟท์ของเราสามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องขุดบ่อเพื่อทำตัวหยุดลิฟท์ ซึ่งประหยัดพื้นที่ไปได้เฉลี่ย 1.4 เมตร
  • ประหยัดพื้นที่ชั้นบนสุด : เพราะลิฟท์ของเราไม่จำเป็นต้องมีห้องเครื่อง จึงใช้พื้นที่ในส่วนของเฮดรูมน้อยมาก (ความสูงระหว่างพื้นชั้นบนสุดกับเพดาน) เพียง 2.3 เมตรเท่านั้นสำหรับท่านที่ต้องการติดลิฟท์ที่ประตูสูงเต็มบาน ซึ่งประหยัดพื้นที่ไปได้ประมาณ 1.3-3.3 เมตรเลยทีเดียว

ด้วยโครงสร้างที่ชาญฉลาดและประหยัดพื้นที่จึงทำให้การติดตั้งลิฟท์เป็นเรื่องง่ายสำหรับบ้านของท่าน เพราะไม่ต้องมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างที่มากมายนัก

ลิฟท์ที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดพื้นที่มาก ๆ สำหรับบ้านของท่าน

จะทำอย่างไรถ้าไม่มีที่ว่างสำหรับติดลิฟท์ในบ้านของท่าน?

หากท่านไม่ต้องการเสียพื้นที่ภายในบ้านของท่าน หรือหากไม่มีตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับลิฟท์ภายในบ้าน การติดตั้งลิฟท์กลางแจ้งของท่านก็สามารถทำได้เช่นกัน ลิฟท์บ้านที่อยู่ภายนอกบ้านโดยตรงยังช่วยให้ท่านสะดวกสบาย เข้าถึงสวนหย่อมได้โดยตรง และเชื่อมโยงพื้นที่ใช้สอยในร่มและกลางแจ้งเข้าด้วยกัน ลิฟท์บ้านกลางแจ้งของเราทนต่อสภาพอากาศต่าง ๆ มากมายทั้งความร้อน แสงแดด และฝน หากท่านสนใจลิฟท์บ้านประเภทนี้ท่านสามารถดูเคสติดตั้งได้ที่ ลิฟท์บ้านกลางแจ้ง Outdoor Home Lift

ลิฟท์บ้านกลางแจ้ง Outdoor Home Lift

ติดลิฟท์เตรียมพื้นที่เท่าไหร่

ขนาดลิฟท์บ้าน Cibes เทียบกับลิฟท์ไฮโดรลิคและลิฟท์แบบสลิง

พื้นที่เท่าไหร่ที่ท่านต้องเตรียมนั้นจะขึ้นอยู่กับประเภทของลิฟท์และขนาดลิฟท์ที่ท่านเลือก

  • หากท่านมีพื้นที่ว่าง 1 ตร.ม. ท่านก็มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการวางลิฟท์ในบ้านของท่านแล้ว ลิฟท์บ้านรุ่นที่เล็กที่สุดของเรามีขนาดพื้นที่ยืนหรือแพลตฟอร์ม 600×830 มม. (กว้าง x ลึก) และขนาดพื้นที่ของลิฟท์ทั้งหมด 1,000×993 มม. (รวมพื้นที่ประตูและปล่องลิฟท์แล้ว) ซึ่งจะเท่ากับแค่ตู้เสื้อผ้าเท่านั้น
  • หากท่านต้องการ ลิฟท์ขนาดใหญ่ ลิฟท์ขนสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของเรามีขนาดพื้นที่ยืนหรือแพลตฟอร์ม 1,405×2,480 มม. (กว้างxลึก) และขนาดพื้นที่ของลิฟท์ทั้งหมด 1,895×2,610 มม. ลิฟท์ขนาดใหญ่แบบนั้นต้องใช้พื้นที่เกือบ 5 ตร.ม. ซึ่งใหญ่พอที่จะขนรถลากที่บรรทุกของหนักได้ 1,000 กก. หรือสามารถจุคนได้ประมาณ 8-10 คน
  • ลิฟท์บ้านทั้งหมดของเราขับเคลื่อนด้วยระบบสกรู ซึ่งหมายความว่าเครื่องจักรจะพอดีกับปล่องลิฟท์ (เนื่องจากมอเตอร์เล็กกว่า) ระบบขับเคลื่อนขนาดเล็กกะทัดรัดของเรายังช่วยให้ท่านประหยัดพื้นที่ตามที่กล่าวในข้างต้น
    • ใช้พื้นที่เฮดรูม 2.3 เมตร จึงไม่ต้องเสียพื้นที่ด้านบนเพื่อทำห้องเครื่อง
    • ไม่ขุดบ่อโดยใช้ทางลาดเข้าลิฟท์ หรือเซาะพื้นเพียง 130 มม. กรณีไม่ต้องการมีทางลาดเข้าลิฟท์

ไม่ว่าท่านจะเลือกรุ่นและขนาดของลิฟท์แบบใด ลิฟท์ของเราประหยัดพื้นที่มากเมื่อเทียบกับลิฟท์ทั่วไป สำหรับลิฟท์แบบแพลตฟอร์มพื้นที่ยืนของเรามีถึง 70% ของพื้นที่ลิฟท์ทั้งหมดเป็นพื้นที่สำหรับผู้โดยสาร ในขณะที่โครงสร้างเครื่องจักรและปล่องลิฟท์มีเพียง 30% เท่านั้น


ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิฟท์บ้านระบบสกรูของเรา สามารถติดต่อเราได้ที่ https://www.cibeslift.co.th/homelift-main-form เพื่อรับการติดต่อกลับพร้อมนำเสนอราคา