ข้อดีที่ควรรู้กับ ลิฟท์แก้ว แบบ “กระจกนิรภัยเทมเปอร์ลามิเนต”

แทนที่จะใช้ผนังลิฟท์ด้วยวัสดุแบบดั้งเดิม เช่น สแตนเลส ลิฟท์ในปัจจุบันลิฟท์มีหลายรูปแบบและมีการพัฒนามากขึ้นเพื่อให้ตรงใจกับผู้บริโภค โดยที่ทางซีเบสลิฟท์ใช้เป็น กระจกเทมเปอร์ลามิเนต (Tempered Laminated Glass) หรือก็คือ กระจกหลายชั้น ด้วยการนำกระจกเทมเปอร์มาทำขั้นตอนการลามิเนตมาอัดซ้อนกันด้วย PVB (Polyvinyl Butyral) หรือ EVA (Ethylene Vinyl Acetate) เพื่อความแข็งแรงที่มากขึ้น มีความแข็งแรงกว่ากระจกธรรมดา หรือที่เรียกว่ากระจกโฟลต (Float Glass) 4-5 เท่าเลยทีเดียว

ส่วนมากกระจก Tempered Laminated Glass จะถูกนำไปใช้เป็น ราวกันตกบันได ฉากกันห้องน้ำ เป็นต้น โดยสามารถใช้กระจกแบบนี้ในที่ที่มีอุณหภูมิติดลบ ทนลมแรงหรือพายุได้เช่นประเทศในยุโรปนั่นเอง เมื่อแตกหรือร้าวจะไม่มีเศษกระจกหลุดออกมา เศษกระจกจะยึดติดกันไม่ร่วงหล่น และมีลักษณะการแตกแบบเมล็ดข้าวโพดแทน จึงเป็นอันตรายน้อยกว่าเป็นอย่างมาก จึงมีความเหนือชั้นและทนทานสูงยิ่งกว่า

ลิฟท์แก้วที่ทำด้วยกระจกนิรภัยแบบนี้นั้นนำความทันสมัย ความหรูหรา สามารถป้องกันเสียงได้เป็นอย่างดี รวมถึงป้องกันรังสียูวี และนำเสนอเพื่อพื้นที่หลากมิติที่ดึงดูดสายตาให้ลิฟท์บ้าน นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มสีสันให้กับกระจกได้ คุณลักษณะเฉพาะและข้อดีของลิฟท์แก้วมีอะไรบ้าง สามารถดูได้ดังต่อไปนี้

1. คุณสมบัติของลิฟท์แก้ว หรือลิฟท์กระจกนิรภัยเทมเปอร์ลามิเนต

คุณสมบัติของลิฟท์แก้ว หรือลิฟท์กระจกนิรภัยเทมเปอร์ลามิเนต

  • ลิฟท์แก้ว มีสองประเภทหลัก: ลิฟท์แก้วกลางแจ้งและลิฟท์แก้วในร่ม นอกจากนี้ ลิฟท์แก้วแต่ละประเภทยังแบ่งตามจำนวนหน้ากระจก ได้แก่ 1 ด้าน, 2 ด้าน, 3 ด้าน หรือกระจกล้อมรอบ
  • ประเภทของงานที่เหมาะสมกับทั้งการติดตั้งและการใช้งานลิฟท์กระจก ได้แก่ตัวอาคารที่อยากรับแสงธรรมชาติ หรือลิฟท์ถูกจัดวางและติดตั้งไว้กลางบันได
  • โครงการมีจุดมุ่งหมายในการออกแบบเพื่อที่ให้เป็นเอกลักษณ์และทันสมัย
  • โครงสร้างภายในเป็นคุณลักษณะทางศิลปะ การใช้ประตูกระจกจะช่วยเสริมสไตล์ของอาคาร โดยเฉพาะอาคารที่มีผู้ใช้ที่เป็นโรคกลัวที่แคบ ควรติดตั้งประตูบันไดกระจกด้วย ลิฟท์จะรู้สึกโล่งและโปร่งสบายขึ้น
  • ลิฟท์กระจกนิรภัยช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับบ้าน เพราะจะทำให้บ้านดูกว้างขึ้น

2. ข้อดีของลิฟท์กระจกนิรภัยเทมเปอร์ลามิเนต

2. ข้อดีของลิฟท์กระจกนิรภัยเทมเปอร์ลามิเนต

ลิฟท์แก้วของ Cibes ตอบโจทย์ทั้งการออกแบบภายในและภายนอกบ้าน อาคาร ด้วยคุณสมบัติข้อดี ดังต่อไปนี้:

  • มีความทนทานสูงมากแม้ถูกชนด้วยความแรงสูง มีความทนทานคล้ายกับกระจกรถยนต์
  • ลิฟท์กระจกนิรภัยแบบเทมเปอร์ลามิเนตเมื่อเวลาถูกชนจะแตกเป็นเมล็ดข้าวโพด ไม่อันตราย และมีความคมน้อย
  • ลิฟท์แก้วกระจกนิรภัยมีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้ตั้งแต่แรกเห็น
  • ลิฟท์แก้วง่ายต่อการออกแบบในสไตล์ทันสมัย ​​กลมกลืนกับงานและสถาปัตยกรรมหลายประเภท
  • ลิฟท์แก้วใสจะทำให้ผู้ใช้มองเห็นได้ชัดเจน วิวสวย ทั้งภายในและภายนอกลิฟท์
  • ด้วยความเป็นลิฟท์กระจกเมื่อลิฟท์มีปัญหา คนในลิฟท์สามารถมองออกไปข้างนอก หลีกเลี่ยงความตื่นตระหนก อีกทั้งคนภายนอกสามารถสังเกตสถานการณ์ของคนข้างในได้อย่างง่ายดาย และลิฟท์แก้วก็ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคกลัวที่แคบ

ทำไมต้องเลือกลิฟท์แก้วของซีเบสลิฟท์

Blog2 Oct03

1.ลิฟท์กระจกนิรภัยซีเบส ผลิตในประเทศสวีเดน 100% ผลิตภัณฑ์เป็นไปตามมาตรฐานยุโรปที่เข้มงวด เช่น ใบรับรอง EC และการรับรองของหน่วยงานตรวจสอบลิฟท์ของเนเธอร์แลนด์ LIFT INSTITUUT ตรงตามมาตรฐาน EN-81 และ EU MD2006/42/EC ของสหภาพยุโรป

2.ลิฟท์แก้วซีเบสเป็นหนึ่งในลิฟท์ขนาดเล็กที่มีการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ ทันสมัย ​​หรูหราและมีระดับ ด้วยข้อได้เปรียบที่โดดเด่น ลิฟท์แก้วของซีเบสจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สำคัญที่สุดของลูกค้าเมื่อมาที่ซีเบส

3.ความหลากหลายของสีและวัสดุในการก่อสร้างลิฟท์ มีสีให้เลือกมากกว่า 248 สี ทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกมากมายในการปรับแต่งลิฟท์บ้านให้เข้ากับบุคลิก สไตล์ และระดับของเจ้าของบ้าน

4.ตำแหน่งการติดตั้งหลายตำแหน่งที่ยืดหยุ่น คุณสามารถเลือกติดตั้งในร่มหรือกลางแจ้งได้ แม้เมื่อติดตั้งในอาคาร คุณก็ยังมีตัวเลือก: ระหว่างบันได, ข้างบันได, ตรงข้ามบันได หรือที่ตำแหน่งของช่องรับแสง


คุณสามารถหาลิฟท์บ้านกระจกในแบบที่คุณชอบได้ที่ Screw-Driven Home Lift ลิฟท์บ้านระบบสกรูของเรา หรือสามารถติดต่อเราได้ที่ https://www.cibeslift.co.th/homelift-main-form เพื่อรับการติดต่อกลับพร้อมนำเสนอราคา