CIB21009 WebsiteContent V70 Galaxy FrenchInterior scaled e1647862888793

ในช่วงเวลาไม่กี่ปีมานี้ ลิฟต์ระบบสกรูได้แพร่หลายเข้ามายังทวีปเอเชียจนเป็นที่รู้จักกันในวงการลิฟต์บ้านมากยิ่งขึ้น ลิฟต์ระบบสกรูได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มบ้านพักอาศัย อาคารพาณิชย์ไม่เกิน 6 ชั้น เพนท์เฮ้าส์และห้องพักแบบดูเพล็กซ์บนอาคารสูง เนื่องจากลิฟต์ระบบสกรูเป็นลิฟต์ที่ติดตั้งได้ง่าย มีขนาดให้เลือกได้หลากหลาย มีน้ำหนักเบา มีความปลอดภัยสูง และดูแลรักษาง่ายไม่จุกจิก

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ลิฟต์ที่แตกต่างกันในหลายรูปแบบ ซีเบส ลิฟท์ ได้นำเสนอลิฟต์บ้านรุ่นต่างๆออกสู่ตลาดโดยผ่านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับภูมิภาค วัฒนธรรมและพฤติกรรมที่แตกต่างกันออกไป โดยหากเทียบกับลิฟต์ทั่วๆไปแล้ว ซีเบส ลิฟท์ เป็นลิฟต์บ้านที่มอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติของลิฟต์และออพชั่น ประสิทธิภาพในการใช้งานที่คงทน ยาวนาน ง่ายกว่าในด้านการดูแลและการซ่อมบำรุงลิฟต์ ด้านความปลอดภัยและความสวยงาม เป็นต้น จากคุณสมบัติข้างต้นทำให้ซีเบส ลิฟท์เป็นลิฟต์บ้านระบบสกรูที่ได้รับความนิยมในสังคมปัจจุบันและมีแนวโน้มที่จะตอบสนองความต้องการในอนาคตได้มากยิ่งขึ้นด้วยจุดเด่นที่มีลักษณะเฉพาะของระบบสกรู ดังนี้

1.ความปลอดภัย

ความปลอดภัยเป็นปัจจัยแรกๆ ที่เจ้าของบ้านคำนึงถึงเมื่อมองหา “ลิฟต์บ้าน” เพราะลิฟต์สำหรับใช้งานในบ้านซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัว มีเฉพาะแค่ตัวเราและสมาชิกในบ้านหรือในอาคารที่เข้าถึงและเกี่ยวข้องอยู่ทุกวัน ความปลอดภัยจากการใช้งานจึงเป็นสิ่งสำคัญ คุณภาพและคุณสมบัติของลิฟต์จะต้องมีสภาพสมบูรณ์อยู่เสมอเพื่อให้เรามั่นใจในการใช้งานทุกๆครั้ง หรือหากอุปกรณ์ ชิ้นส่วนใดของลิฟต์เริ่มเสื่อมสภาพหรือเกิดความเสียหาย ลิฟต์สามารถแจ้งเตือนและป้องการไม่ใช้เราใช้งานลิฟต์ในขณะที่ลิฟต์มีสภาพไม่สมบูรณ์ ลิฟต์ระบบสกรูเป็นลิฟต์ที่ที่ได้รับการพัฒนาให้มีความปลอดภัยสูงโดยเริ่มปลอดภัยตั้งแต่เป็นระบบสกรูที่ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องลิฟต์ตก ลิฟต์ของซีเบส จึงยังไม่เคยเกิดอุบัติเหตุจากการใช้ลิฟต์ตลอดระยะเวลา 40 ปีนับตั้งแต่มีการใช้ลิฟต์ซีเบสครั้งแรกในยุโรป รวมถึงการเกิดเหตุฉุกเฉินอย่างไฟฟ้าดับขณะที่กำลังใช้ลิฟต์ ลิฟต์ของซีเบส ลิฟท์ก็ยังมีระบบแบตเตอรี่สำรองเพื่อการช่วยเหลือผู้โดยสารให้ออกจากลิฟต์ได้เองอย่างปลอดภัย

2.ติดตั้งได้ง่าย ไม่ต้องยุ่งยากเรื่องงานโครงสร้าง

ด้วยโครงสร้างของลิฟต์ระบบสกรูทำให้การติดตั้งลิฟต์เป็นเรื่องง่ายขึ้น เพราะการขับเคลื่อนของระบบสกรูทำให้ลิฟต์ไม่จำเป็นต้องมีบ่อลิฟต์และไม่ต้องมีห้องเครื่องที่ด้านบน ลิฟต์บางรุ่นสามารถนำไปใส่กับปล่องลิฟต์เดิมที่เจ้าของบ้านทำไว้อยู่แล้วหรือบางรุ่นเป็นลิฟต์ที่มาพร้อมกับปล่องสำเร็จจากโรงงาน ซี่งช่วยให้เจ้าของบ้านไม่ต้องวุ่นวายกับการทำปล่องปูนที่ได้มาตรฐาน แต่สามารถซื้อลิฟต์พร้อมปล่องที่ทำให้ติดตั้งได้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยส่วนใหญ่จะใช้เวลาติดตั้งประมาณ 3-7 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับหน้างานของแต่ละบ้านด้วย

3.ความสวยงาม

ลิฟต์ระบบสกรูเป็นลิฟต์ที่มีลักษณะเฉพาะ เปรียบเสมือนการสั่งทำเฟอร์นิเจอร์แบบบิ้วอินที่ลิฟต์จะถูกผลิตขึ้นมาสำหรับจัดวางบนพื้นที่นั้นๆโดยเฉพาะโดยจะนำส่วนต่างๆมาประกอบที่หน้างาน เมื่อส่วนต่างๆของลิฟต์ถูกผลิตแยกส่วนกันการปรับเปลี่ยนลักษณะ ลวดลาย สีสัน ในบางจุดจึงเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ เช่น ปล่องลิฟต์ที่สามารถออกแบบให้บางด้านเปลี่ยนเป็นกระจกแทนที่จะปล่อยให้ปล่องลิฟต์ทึบไปทั้งหมด โดยเฉพาะซีเบส ลิฟท์ ที่สามารถทำปล่องลิฟต์เป็นกระจกได้ทั้ง 5 ด้าน (ปล่องกระจกทั้งตัว) และยังมีลวดลายบริเวณแพลตฟอร์มและเคบินให้เลือกหลายหลายแบบเพื่อให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านของคุณ

4.การดูแลรักษา / ซ่อมบำรุง

ลิฟต์ระบบสกรูเป็นลิฟต์ที่มีการขับเคลื่อนที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อนของสกรูและแหวน จึงทำให้การดูแลรักษาหัวใจหลักของระบบอย่างสกรูและอุปกรณ์อื่นๆทำได้ง่าย อุปกรณ์ทุกชิ้นของซีเบสถูกออกแบบมาภายใต้ความยั่งยืน คือต้องทนทานและใช้งานง่าย โดยเฉพาะนวัตกรรมใหม่ของ Cibes Lift Group ที่ชื่อว่า EcoSilent ที่นอกจากจะช่วยประหยัดพลังงานไปกว่า 30% แล้วยังช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าบำรุงรักษาลิฟต์ในระยะยาว ด้วยความถี่ในการเข้าบำรุงรักษาลิฟต์เพียงปีละ 1 ครั้ง ใช้ของเหลวในการหล่อลื่นน้อยลงกว่าเดิม ลดจุดที่มีการเสียดสีทำให้อุปกรณ์ต่างๆมีอายุการใช้งานที่ยาวขึ้น เมื่อลิฟต์ไม่มีความซับซ้อนจึงทำให้การซ่อมบำรุงไม่ยุ่งยากประกอบกับลิฟต์ของซีเบส ลิฟท์สามารถแจ้งเตือนสาเหตุของอาการผิดปกติผ่านทางหน้าจอปุ่มกดลิฟต์จึงทำให้การแก้ไขปัญหาทำได้โดยง่ายและตรงจุดมากยิ่งขึ้น