พบกับ ซีเบส ลิฟท์ที่งาน INTERCARE ASIA 2022 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 ท่านจะต้องเตรียมพื้นที่เท่าไหร่สำหรับลิฟท์บ้านของ “ซีเบส”

ในสังคมปัจจุบันประชากรผู้สูงอายุมีมากขึ้นและประเทศไทยกำลังจะเข้าสู่สังคมสูงอายุโดยสมบูรณ์ เราจึงต้องปรับตัวรับกับสภาพความเป็นอยู่เพื่อเตรียมพร้อมการรองรับสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การผลิตสินค้าจึงมีความสะท้อนให้เห็นโอกาสและความท้าทายทางธุรกิจที่ยั่งยืนมากยิ่งขึ้น

intercare2022

ซึ่งงาน INTERCARE ASIA 2022 เป็นงานแสดงสินค้าด้านสุขภาพระดับนานาชาติแบบครบถ้วน โดยจุดมุ่งหมายหลักคือเพื่อประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ ให้กับกลุ่มผู้สูงวัยอย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย พบปะและสื่อสารลูกค้ากลุ่มเป็นรูปแบบการขายสินค้าหรือบริการที่ธุรกิจขายให้กับผู้บริโภคทั่วไป ให้คำแนะนำและคำปรึกษาได้ภายในงานเดียว ทางงานได้รวบรวมไว้ในงานแสดงสินค้าโดยแบ่งเป็นห้าโซน นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่แสดงระบบการดูแลผู้สูงอายุในบ้าน การฟื้นฟูสมรรถภาพ การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ การบริการและอาหารทางโภชนาการ พร้อมด้วยการสัมมนาการประชุมเชิงปฏิบัติการจากกูรูทั่วเอเชีย เว็บไซต์ของงาน https://intercare-asia.com/

โดยบริษัท ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านที่มีพื้นที่น้อยและยังเหมาะสมเป็นอย่างมากกับบ้านที่มีสมาชิกในครอบครัวเป็นผู้ทุพพลภาพหรือผู้สูงอายุที่นั่งวีลแชร์ โดยสำคัญที่ความปลอดภัยของผู้ใช้งานลิฟท์แบบมาตรฐานยุโรป รวมถึงปุ่มขอความช่วยเหลือฉุกเฉินเพื่อท่านโดยเฉพาะ ลิฟท์บ้านของ ซีเบส นั้นง่ายต่อการออกแบบให้เข้ากับแบบของสถาปนิกเพราะไม่ต้องทำการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของบ้านหรืออาคาร โดยลิฟท์ของเราในปัจจุบันสามารถมีที่ยืนได้สูงถึง 73% ซึ่งมากกว่าลิฟท์ชนิดอื่นเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับปล่องลิฟท์ของตัวเอง ไม่มีบ่อลิฟท์ ไม่มีห้องเครื่อง จึงครองใจผู้ใช้งานมามากกว่า 75 ปี

intercare banner 1

พบกันที่งานกับทีมพนักงานขายของทางเราได้เลย

INTERCARE ASIA 2022
27- 29 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00-18.00 น.
บูธ J22 ฮอลล์ 7
ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิฟท์บ้านระบบสกรูของเรา สามารถติดต่อเราได้ที่ https://www.cibeslift.co.th/homelift เพื่อรับการติดต่อกลับพร้อมนำเสนอราคา