CALL US

MESSENGER

LINE

Home LiftsPublic LiftsElderlyWheelchair

Voyager V90

Classic

Voyager V80

Extra

Voyager V70

C1

Voyager Air

C0

V90 Galaxy

Explore

V90 Aurora

Explore

V90 Elegance

Explore

V80 Galaxy

Explore

V80 Aurora

Explore

V80 Elegance

Explore

V70 Galaxy

Explore

V70 Aurora

Explore

V70 Elegance

Explore

Voyager Air

Explore

Classic

Explore

Extra

Explore

B385

Explore

Cibes C1

Explore

Cibes C0

Explore

Home LiftsPublicElderlyWheelchair

V90

Classic

V80

Extra

V70

C1

Air

C0

V90 Galaxy

Explore

V90 Aurora

Explore

V90 Elegance

Explore

V80 Galaxy

Explore

V80 Aurora

Explore

V80 Elegance

Explore

V70 Galaxy

Explore

V70 Aurora

Explore

V70 Elegance

Explore

Voyager Air

Explore

Classic

Explore

Extra

Explore

B385

Explore

Cibes C1

Explore

Cibes C0

Explore

กุญแจสำคัญในการยกระดับความปลอดภัยในการใช้ลิฟต์บ้านของคุณ

 

การบำรุงรักษาลิฟต์

ลิฟต์ของคุณต้องได้รับการตรวจสอบและบำรุงรักษาเป็นประจำตามกำหนดเพื่อให้แน่ใจว่าระบบต่างๆของลิฟต์ทำงานได้อย่างถูกต้องและปลอดภัยสำหรับทุกคน

นอกจากนี้การบำรุงรักษาลิฟต์เป็นประจำยังเป็นเงื่อนไขการรับประกันของเราอีกด้วย

ลิฟต์ของคุณต้องบำรุงรักษาบ่อยแค่ไหน?

สำหรับ ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) ความถี่ในการเข้าบำรุงรักษาลิฟต์จะจำแนกออกเป็น 2 แบบหลักๆ ตามรุ่นของระบบลิฟต์ที่ลูกค้าเลือกไว้

คือ Cicon บำรุงรักษา 2 ครั้งต่อปี (ทุกๆ 6 เดือน) หรือ Ecosilent บำรุงรักษา 1 ครั้งต่อปี แต่ในบางกรณี ความถี่ในการซ่อมบำรุงลิฟต์ของคุณขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นประกอบด้วย ตัวอย่างเช่น

ลิฟต์ที่มีการใช้งานบ่อยครั้งต่อวัน จะต้องได้รับการบริการตรวจสอบและบำรุงรักษามากกว่าลิฟต์ที่ใช้งานตามปกติ

หรือลิฟต์ที่ติดตั้งกลางแจ้งจะต้องได้รับการทำความสะอาดและบำรุงรักษาบ่อยกว่าลิฟต์ที่ติดตั้งในร่ม

เซ็นสัญญาบำรุงรักษา

เราแนะนำให้คุณลงนามในสัญญาการบำรุงรักษากับบริษัท ซีเบส ลิฟท์ ที่เป็นบริษัทสาขาจากสำนักงานใหญ่ หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Cibes Lift เพื่อให้มั่นใจว่าทีมงานที่เข้าไปตรวจสอบการทำงานของลิฟต์และระบบเกี่ยวกับความปลอดภัยภายในลิฟต์ได้รับการฝึกอบรมด้านเทคนิคที่เหมาะสมและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีลิฟต์ระบบสกรูแบรนด์ของเรา

ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อการบำรุงรักษาลิฟต์

เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการหลังการขายของซีเบส :

  • เสนอสัญญาบริการสำหรับบำรุงรักษาเหมาะสมกับความต้องการของคุณ
  • แจ้งกำหนดเวลาที่จะให้บริการล่วงหน้าและติดตามผลการให้บริการของพนักงาน
  • เป็นผู้ติดต่อหลักของคุณสำหรับให้คำแนะนำและให้บริการด้านเทคนิค

5 เหตุผลที่ดีในการบำรุงรักษาลิฟต์อย่างสม่ำเสมอ

  1. ความปลอดภัย – การบำรุงรักษาลิฟต์ตามระยะเวลาเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาความปลอดภัยในการใช้งาน
  2. การรับประกัน – หากไม่มีการบำรุงรักษาที่ถูกต้อง ผู้ผลิตจะไม่สามารถรับประกันลิฟต์ต่อไปได้
  3. การซ่อมแซม – การบำรุงรักษาตามระยะเวลาช่วยลดความเสี่ยงในการซ่อมแซมซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสูง
  4. ประหยัดพลังงาน – เพื่อให้คุณสมบัติประหยัดพลังงานของลิฟต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
  5. อายุการใช้งาน – การบำรุงรักษาลิฟต์สม่ำเสมอจะทำให้ลิฟต์มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น