9 สถานที่สุดว้าวจากการติดตั้ง ลิฟท์แบบไม่มีห้องเครื่องของ Cibes ทั่วโลก

ถ้าพูดถึงลิฟท์แล้วนั้นการติดลิฟท์อาจไม่ได้ติดแค่ภายในบ้าน ลูกค้าที่สนใจอาจอยากติด ลิฟท์นอกอาคาร หรือ ลิฟท์นอกบ้าน เพื่อประหยัดพื้นที่ภายในบ้าน โดยทางเลือกการติดลิฟท์กลางแจ้งแบบนี้คือสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่อยากมีลิฟท์อยู่ข้างนอกบ้านหรือนอกอาคารมากกว่า โดยทางเลือกในการติดลิฟท์นั้นการมีตัวเลือกสำหรับพื้นที่ติดตั้งย่อมดีกว่าการติดแค่ภายในบ้าน ซึ่งลักษณะลิฟท์จะต้องมีความทนทานต่อสภาพอากาศอีกด้วยจึงจะเหมาะสมกับการติดภายนอกบ้าน คุณสามารถทำให้การเข้าถึงทางเข้า สนามหลังบ้าน หรือลานหน้าบ้านและอาคารพาณิชย์เป็นเรื่องง่ายขึ้น เรามาดู 3 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับลิฟท์แบบกึ่งกลางแจ้งกัน

outdoor lift cibes 01

1.ลิฟท์นอกอาคารแบบกลางแจ้งและกึ่งกลางแจ้งต่างกันอย่างไร

ลิฟท์นอกอาคารแบบกลางแจ้ง

ลิฟท์กลางแจ้งมีส่วนประกอบทั้งหมดภายนอกอาคาร ได้แก่ ปล่อง หลังคา และประตู ถ้าฝนตกคุณจะเดินออกจากลิฟท์โดยต้องตากฝน ลิฟท์แบบนี้จะพบเจอเวลาติดตั้งบนดาดฟ้า หรืออยากให้ลิฟท์ไม่กินพื้นที่ของอาคาร จึงสามารถติดแบบแยก โดยมีทางเข้าอยู่ข้างนอกนั่นเอง

ลิฟท์นอกอาคารแบบกึ่งกลางแจ้ง

ลิฟท์แบบกึ่งกลางแจ้ง คือ ลิฟท์ติดตั้งภายนอกอาคาร แต่มีประตูทุกบานหันเข้าด้านในบ้าน แต่ตัวลิฟท์อยู่นอกบ้าน ซึ่งช่วยให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการรั่วไหลของน้ำฝนที่จะเข้าสู่ตัวลิฟท์ (โดยเฉพาะตรงประตู) ด้วยการยิงซิลิโคน ขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณไม่ต้องเปียกฝนหากฝนตกอีกด้วย ที่สำคัญคือเวลาลูกค้าของเราหาจุดที่จะติดลิฟท์ไม่เจอภายในบ้าน ทางเราจะแนะนำให้ติดลิฟท์ที่บริเวณนอกบ้านแทนโดยให้หันประตูเข้าอาคาร แต่ตัวลิฟท์สามารถอยู่นอกบ้านได้

outdoor lift cibes 02

2.หน้าตาลิฟท์นอกบ้านจากภายนอกและภายใน

หน้าตาของลิฟท์มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการติดลิฟท์ในปัจจุบัน เนื่องจากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลาจึงทำให้เกิดลิฟท์หลายระบบมากขึ้น โดยหลัก ๆ การติดลิฟท์ในปัจจุบันควรจะไม่เทอะทะหรือกินพื้นที่บริเวณบ้าน เพื่อลิฟท์จะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่คุณสามารถมองได้ไม่เบื่อ โดยเฉพาะลิฟท์บ้านรุ่น High End ของเราเป็นปล่องกระจก และสามารถเปิดไฟ LED ให้ส่องสว่างทั้งปล่องในเวลากลางคืน เกิดเป็นแสงเอฟเฟกต์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร

แต่ถ้าคุณกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว เรามีทางออกสำหรับลูกค้าที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัว เราสามารถทำเป็นปล่องทึบและติดตั้งกระจกเพียงชิ้นเดียวต่อชั้น เพื่อเป็นเหมือนหน้าต่างให้เห็นวิวด้านนอกได้ หรืออีกทางเลือกหนึ่งคือใช้กระจกสีเข้ม โดยที่ซีเบส เรามีกระจกสีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ สีเทาสโมกกี้ สีขาวน้ำนม ไปจนถึงกระจกสีดำเช่นกัน

outdoor lift cibes 03

3.ลิฟท์นอกบ้าน นอกอาคาร ที่ทนต่อสภาพอากาศมาก ด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมเกรดดีเยี่ยม

ลิฟท์กลางแจ้งเป็นทางออกที่ดีเรื่องการประหยัดพื้นที่ และความสูงภายในอาคารได้อย่างง่ายดาย โครงสร้างและปล่องลิฟท์ทำจากวัสดุที่ทนทานต่อสภาพอากาศทั้งร้อนจัดและหนาวจัด

การมีลิฟท์ที่บ้านหรือในอาคารของคุณจะเพิ่มมูลค่าอสังหาริมทรัพย์และมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ที่นั่น เป็นทางเลือกที่ถูกต้องนอกเหนือจากลิฟท์บันได ลิฟท์มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้ และให้ความสะดวกสบายมากขึ้นในกรณีที่มีหลายชั้น

อย่างไรก็ตาม ลิฟท์กลางแจ้งแบบ “ดั้งเดิม” อาจมีขนาดใหญ่มาก แต่ลิฟท์ของเราในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีระบบสกรูจึงทำให้มีขนาดเล็กแต่ทนทานมาก นี้มีความปลอดภัย เงียบ และปรับให้เข้ากับความต้องการของสถานที่ติดตั้งได้ดีขึ้น ไม่ต้องการงานก่ออิฐหรือระบบไฟฟ้า จึงสามารถยึดกับโครงสร้างที่มีอยู่ และไม่จำเป็นต้องมีบ่อลิฟท์หรือห้องเครื่อง เรารับรองลิฟท์น้ำหนักลิฟท์ ที่ 400 หรือ 500 กก. ขึ้นอยู่กับรุ่น

โดยลิฟท์นอกบ้านของเรานั้นมีให้เลือกหลายรุ่น ดังนี้

ลิฟท์ภายนอกอาคาร รุ่น Cibes Classic:

เป็นรุ่นคลาสสิค ราคาเริ่มต้นของทางเรา แต่มาพร้อมกับคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ผลิตภัณฑ์นี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เพราะมีลิฟท์ให้เลือกมากถึง 17 ขนาด รับน้ำหนักได้ 300-400 กิโลกรัม เลือกปล่องลิฟท์เป็นกระจกได้สูงสุดถึง 5 ด้าน เพื่อความสวยงามและยังทำให้บ้านดูโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด สามารถเห็นวิวรอบ ๆ ลิฟท์ได้ 360 องศา

ลิฟท์ภายนอกอาคาร รุ่น Cibes V90/ Cibes V80/ Cibes V70:

นี่คือลิฟท์สายผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นที่สุดของซีเบส มีทั้ง V90 ลิฟท์เคบิ้น (ลักษณะแบบลิฟท์โดยสาร), V80 ลิฟท์แพลตฟอร์ม และ V70 ลิฟท์ไม่มีปล่อง ด้วยซีรี่ส์รุ่น Aurora, Galaxy และ Elegance มีตัวเลือกมากมาย แผงอิเล็กทรอนิกส์ หน้าจอสัมผัสที่ทันสมัย ลิฟท์บ้านอัจฉริยะ มีทั้งประตูลิฟท์แบบสวิงบานคู่ ชุดขับเคลื่อนเวอร์ชั่นใหม่ ลวดลายบนแผงคอนโทรล ปล่องลิฟท์เป็นกระจกใสขนาดใหญ่ทั้ง 4 ด้าน มีลิฟท์ให้เลือกมากถึง 41 ขนาด

ลิฟท์ภายนอกอาคาร รุ่น Cibes Air:

ลิฟท์สไตล์สแกนดิเนเวียน แผงควบคุมมี 3 แบบให้เลือก: โลหะ/ไม้/ผ้า เลือกสีลิฟท์จากชาร์ตสี RAL ได้มากถึง 300 เฉดสี มีแพลตฟอร์มลิฟท์ 17 ขนาดให้เลือกเพื่อให้พอดีกับพื้นที่ในบ้านคุณ สามารถเลือกทำปล่องลิฟท์เป็นกระจกได้ถึง 360 องศา

ไม่เพียงแต่การมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเท่านั้น ซีเบส ลิฟท์ยังเอาชนะใจลูกค้าด้วยขั้นตอนการติดลิฟท์ที่ง่ายและรวดเร็ว เนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้ห้องเครื่อง ไม่จำเป็นต้องสร้างบ่อลิฟท์จึงไม่กระทบต่อสถาปัตยกรรมเดิมของตัวบ้าน

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของลิฟท์บ้านทุกรุ่นของซีเบส ได้ที่ ลิฟท์บ้านขนาดเล็ก

ถ้าคุณสนใจติดตั้งลิฟท์บ้าน หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเรามาได้ที่

บริษัท ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

  • โทรศัพท์ (ฝ่ายขาย) : 02-114-6499
  • โทรศัพท์ (บริการหลังการขาย 24 ชม.) : 02-114-6998
  • อีเมล : [email protected]
  • เว็บไซต์ : https://www.cibeslift.co.th/

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิฟท์บ้านระบบสกรูของเรา สามารถติดต่อเราได้ที่ https://www.cibeslift.co.th/homelift-main-form  เพื่อรับการติดต่อกลับพร้อมนำเสนอราคา