ส่งตรงจากโรงงานถึงบ้านคุณ, นำเข้าจากสวีเดน

ลิฟต์บ้าน ซีเบสลิฟท์มีการบริการหลังการขายอย่างไร?

“Knowledge is our advantage, service is our strength”

การบำรุงรักษาลิฟต์ตามกำหนดมีความสำคัญต่อคุณอย่างไร? เราขอแนะนำให้ลูกค้าใช้บริการบำรุงรักษาลิฟต์ตามกำหนดเวลาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการรักษาคุณภาพและเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานของลิฟต์ การซื้อสัญญาบริการกับซีเบสลิฟท์ จะทำให้ลิฟต์ได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอจากทีมบริการหลังการขายที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานของซีเบสเพื่อทำการทดสอบการทำงานที่จำเป็นทั้งหมดของลิฟต์, ตรวจสอบระบบการหล่อลื่นและตรวจสอบระบบความปลอดภัยเพื่อการใช้งานลิฟต์ จึงทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถใช้งานลิฟต์ได้อย่างไร้กังวลเพราะ “ความปลอดภัย” คือหัวใจของซีเบสลิฟท์

การช่วยเหลือ

หากลิฟต์ของคุณไม่สามารถใช้งานได้, คุณสามารถติดต่อที่เบอร์ Hotline ของซีเบสลิฟท์ได้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่จะสอบถามปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อหาสาเหตุและแจ้งวิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นทางโทรศัพท์ แต่ถ้าหากไม่สามารถแก้ไขได้เจ้าหน้าที่จะทำการนัดหมายวันและเวลาเพื่อเข้าไปซ่อมบำรุงลิฟต์โดยเร็วที่สุด

การทำงานของแบตเตอรี่สำรอง

ในกรณีที่เกิดเหตุไฟฟ้าขัดข้อง ไม่มีกระแสไฟฟ้า ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ลิฟต์ไม่สามารถใช้งานได้ แบตเตอรี่สำรองภายในลิฟต์จะทำงานโดยอัตโนมัติเพื่อขับเคลื่อนแพลตฟอร์มลิฟต์ลงมายังชั้นล่างที่ใกล้ที่สุดเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถช่วยเหลือตนเองออกมาจากลิฟต์ให้ได้ก่อนโดยไม่ต้องรอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ และเมื่อกระแสไฟฟ้ากลับมาทำงานตามปกติผู้โดยสารก็สามารถกลับมาใช้งานลิฟต์ได้อีกครั้งหนึ่ง
contact Cibes lift

ติดต่อ บริษัท ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถให้คำแนะนำและช่วยหาแนวทางในการเลือกลิฟต์ให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

โทรศัพท์ : 02 166 3154-6

Hotline : 092 257 4177

Email : thailand@cibeslift.com

Cibes Lift Thailand Ltd | +662 166 3154 | thailand@cibeslift.com | Copyright © 2017 | Made in Sweden